CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA THI” NĂM 2023

Thứ bảy - 01/07/2023 22:09
CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA THI” NĂM 2023
CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA THI” NĂM 2023
       Một mùa thi nữa lại đến, đồng hành với các thí sinh trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023 là những “áo xanh tình nguyện” trong hành trình “Tiếp sức mùa thi” - một trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa mà tuổi trẻ trên cả nước luôn duy trì.
       Thực hiện Kế hoạch số 110- KH/ĐTN ngày 10 tháng 5 năm 2023 của Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về Tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023, Đoàn trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Cao Bằng phối hợp với Đoàn thanh niên BIDV tỉnh Cao Bằng, Cụm thi đua số 2 - Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Cụm thi đua số 3 - Đoàn thanh niên Công An tỉnh, Hộ kinh doanh Minh Đức đã thực hiện thành công chương trình “Tiếp sức mùa thi”- hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh trong kì thi Tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023, góp phần tạo tâm lí tốt cho thí sinh đạt kết quả cao nhất tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tỉnh.
 
   
 
(Một số hình ảnh đội hình “Tiếp sức mùa thi”)
        Trong 3 ngày 27, 28 và 29/6, Đội hình “Tiếp sức mùa thi” với khẩu hiệu “Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn” đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực: Tăng khẩu phần ăn cho 138 thí sinh trong 3 bữa sáng và 6 bữa chính với các món ăn đa dạng như thịt gà, nem rán, chả lá lốt, giò nạc….Đặc biệt trong 2 ngày diễn ra kì thi, đã phục vụ nước uống và hoa quả cho tất cả các thí sinh sau các buổi thi trong thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, các thành viên cũng nhiệt tình hỗ trợ tổ cấp dưỡng trong việc chuẩn bị, sơ chế món ăn cho các thí sinh. Những hành động đẹp ấy đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thí sinh và phụ huynh, góp phần làm giảm áp lực, căng thẳng cho các thí sinh.
 

 
(Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị hỗ trợ thí sinh)
          Vinh dự hơn nữa, chiều ngày 28/6/2023, đồng chí Nông Văn Tô - Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trực tiếp đến thăm, động viên các thí sinh và đội tình nguyện Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023. Đồng chí bí thư Đoàn khối đã gửi lời chúc tất cả các thí sinh có kì thi nghiêm túc và đạt kết quả cao nhất đồng thời ghi nhận những nỗ lực của các tình nguyện viên đã vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết, điều kiện vật chất, hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và mong các tình nguyện viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm cao nhất để hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham dự kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
 


(Đồng đồng chí Nông Văn Tô - Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh  
hỏi thăm, động viên các thí sinh)
           Hy vọng rằng cùng với sự quan tâm, động viên của các thầy cô giáo, sự đồng hành của “Áo xanh tình nguyện” và từ sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân, các em sẽ có kết quả cao nhất trong kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 và đạt được nguyện vọng các em đã đăng kí. Bằng nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa, các đoàn viên, thanh niên đã và đang lan tỏa hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" đối với các sĩ tử và đối với cả xã hội. Hy vọng, với những đợt thi tiếp theo, các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp tục đồng hành và phát huy hơn nữa khí thế của tuổi trẻ, góp phần tạo động lực, cổ vũ tinh thần để các sĩ tử yên tâm, tự tin hoàn thành bài thi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay148
  • Tháng hiện tại3,405
  • Tổng lượt truy cập2,135,076
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây