Công đoàn Trường phổ thông DTNT tỉnh Cao Bằng tổ chức “Vui Tết Trung thu 2023” cho con của giáo viên, nhân viên nhà trường

Thứ hai - 02/10/2023 03:22
Công đoàn Trường phổ thông DTNT tỉnh Cao Bằng tổ chức
“Vui Tết Trung thu 2023” cho con của giáo viên, nhân viên nhà trường
Công đoàn Trường phổ thông DTNT tỉnh Cao Bằng tổ chức  “Vui Tết Trung thu 2023” cho con của giáo viên, nhân viên nhà trường
        Hòa chung trong không khí đón chào ngày tết Trung thu của trẻ em thiếu nhi, nhi đồng trên cả nước. Được sự đồng ý của Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu, ngày 27/9/2023 vừa qua, Công đoàn trường PT DTNT tỉnh Cao Bằng phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức đêm hội Vui tết Trung thu năm 2023 và trao quà cho toàn thể các cháu là con của giáo viên, nhiên viên nhà trường.
        Đến tham dự chương trình, về phía lãnh đạo nhà trường có cô giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo trong Ban Giám hiệu. Cô giáo Nông Thị Bích Ngọc - Chủ tịch công đoàn trường; cô giáo Lý Thu Hiền - Bí thư đoàn thanh niên nhà trường, cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và đông đủ các cháu thiếu niên, nhi đồng là con giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
       Tại chương trình, BCH công đoàn và đoàn thanh niên đã trao phần thưởng cho các cháu đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, các cháu đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp tỉnh, cấp huyện. Sau khi nhận phần thưởng các cháu được cùng nhau tham gia nhiều trò chơi vui nhộn đầy hài hước, hỏm hỉnh. Đặc biệt, với màn múa lân chuyên nghiệp đến từ các bạn nhỏ trường THCS Đề Thám càng làm tăng thêm không khí náo nhiệt để các cháu nhỏ được thỏa sức vui đùa phá cỗ trông trăng.
       Một số hình ảnh hoạt động trong chương trình Vui tết Trung thu 2023 của Công đoàn Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng.
Màn múa lân đặc sắc Vui tết Trung thu 2023
Đồng chí Nông Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Công đoàn trường đọc các quyết định khen thưởng các cháu con cán bộ, giáo viên, nhân viên
Công đoàn, Đoàn thanh niên trao quà Trung thu cho các cháu
Các cháu thiếu niên, nhi đồng vui tết Trung thu năm 2023
Các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia trò chơi do Đoàn thanh niên tổ chức
Các cháu tham gia trò chơi do Đoàn thanh niên tổ chức
        Vui tết Trung thu là một hoạt động thường niên đến hẹn lại lên của BCH công đoàn trường PT DTNT tỉnh. Việc tổ chức chương trình thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên đến đời sống tinh thần của các con của Đoàn viên công đoàn nhà trường nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo sự kết nối, giúp các cháu gần gũi với nhau hơn./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay186
  • Tháng hiện tại4,226
  • Tổng lượt truy cập2,135,897
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây