CÔNG TÁC PHỤC VỤ BỮA ĂN CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG

Thứ hai - 02/10/2023 09:01
CÔNG TÁC PHỤC VỤ BỮA ĂN CỦA HỌC SINH
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
CÔNG TÁC PHỤC VỤ BỮA ĂN CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
         Trường PT DTNT tỉnh Cao Bằng là địa chỉ đỏ, là nơi ươm mầm tri thức cho con em dân tộc thiểu số và dân tộc thiểu số đặc biệt ít người của tỉnh Cao Bằng. Trường là nơi các em vừa học tập, vừa sinh hoạt. Vì thế, bên cạnh nhiệm vụ giáo dục học dinh thì công tác chăm sóc, nuôi dưỡng học sinh cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường.
      
                            Hình ảnh: Các nhân viên đang sơ chế thực phẩm
              Trong công tác nuôi dưỡng, nhà trường luôn đặt vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) lên hàng đầu. Nhà trường đã tiến hành ký hợp đồng với các nhà cung cấp lương thực, thực phẩm và yêu cầu bên cung cấp ký cam kết về chất lượng. Trước khi được chế biến, bộ phận y tế và đại diện lãnh đạo tiến hành kiểm tra nguyên liệu kỹ lưỡng, loại bỏ những nguyên liệu không đảm bảo và sẵn sàng cắt hợp đồng nếu bên cung cấp vi phạm.
nh ảnh: Một số hoạt động công tác nuôi dưỡng.
           Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu nhà trường, ban quản trị đời sống cũng thường xuyên tăng cường công tác kiểm tra giám sát hoạt động của bếp ăn nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên cấp dưỡng luôn thực hiện nghiêm túc các thao tác chế biến và vệ sinh dụng cụ phục vụ ăn uống cho học sinh.
          Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức cho học sinh nội trú ăn 3 buổi/ngày tại trường, Trường PT DTNT luôn nhận được sự tin tưởng của phụ huynh về khẩu phần ăn phong phú, đảm bảo dinh dưỡng. Sau những giờ học căng thẳng, sự ân cần chăm sóc của các cô nuôi qua từng bữa cơm đã giúp các em phần nào nguôi đi nỗi nhớ nhà, giúp các em có tinh thần và sức khoẻ tốt trong thời gian học tập. Từ đó,góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.
nh ảnh: Một số hoạt động công tác nuôi dưỡng.
 
           Với những việc làm và những kết quả đã đạt được như trên, tổ Cấp dưỡng cũng như Cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên nhà trường đã và đang không ngừng cố gắng để tiếp tục phục vụ những bữa cơm ngon và chất lượng như bữa cơm mẹ nấu; để góp thêm một phần công sức bé nhỏ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Huyền Trang
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://truongptdtntcaobang.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay171
  • Tháng hiện tại4,211
  • Tổng lượt truy cập2,135,882
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây