HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ hai - 06/11/2023 08:17
HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

       Hòa chung với không khí thi đua lập thành tích chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), cùng với các hoạt động sôi nổi của học sinh, Công đoàn trường đã phát động Hội giảng cấp trường với toàn thể giáo viên giảng dạy với chủ đề “Đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ số trong dạy học”..

      Dưới sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu và sự động viên giúp đỡ của các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn trường, của các tổ chuyên môn; các thầy cô giáo tham gia Hội giảng với tinh thần đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin có hiệu quả, tìm tòi các phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng học sinh. Bám sát chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thực hiện chương trình giáo dục năm 2018 nên các thầy cô giáo đăng ký tham gia hội giảng ở các bộ môn khối 10 và khối 11. Các bài giảng, các hoạt động giáo dục của các thầy cô giáo đã mang lại nhiều bất ngờ cho các học sinh và đồng nghiệp với nội dung phù hợp, hình thức tổ chức linh hoạt đem lại sự hứng khởi, phát huy năng lực của học sinh. Tiêu biểu là các thầy cô giáo: Hà Thị Phương Dung, Hoàng Thị Lan, Nguyễn Thanh Tuấn, Vũ Huyền Chi, Nguyễn Thị Na…

      Hoạt động Hội giảng đã góp phần gắn kết tình đồng nghiệp, sự tương thân, tương ái giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, khơi dậy tinh thần thi đua, sự sáng tạo của mỗi giáo viên, thắp lên ngọn lửa làm rạng sáng hình ảnh của người giáo viên, là tấm gương về tinh thần tự học, sáng tạo cho học sinh noi theo.

       Kết quả hội giảng: Có 27/27 giáo viên tham gia, giờ đạt giỏi 26/27 trong đó 18 đồng chí đạt điểm từ 18,5 trở lên. Qua hội giảng các đồng chí giáo viên xác định được vị trí mục tiêu, chuẩn kiến thức và kĩ năng, nội dung trọng tâm của bài học đáp ứng tình hình giáo dục trong giai đoạn mới. Nội dung học tập được giáo viên cập nhật thêm những vấn đề xã hội, ứng dụng thực tế đời sống xung quanh của học sinh, giáo dục kỹ năng sống.

       Ban Chấp hành Công đoàn đã tuyên dương, khen thưởng đối với các đồng chí giáo viên đạt kết qua cao trong Hội giảng. Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:
 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay167
  • Tháng hiện tại4,207
  • Tổng lượt truy cập2,135,878
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây