TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH THAM GIA HỘI NGHỊ BỒI DƯỠNG SINH HOẠT CHÍNH TRỊ ĐẦU NĂM HỌC MỚI

Thứ bảy - 26/08/2023 06:13
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH THAM GIA HỘI NGHỊ BỒI DƯỠNG SINH HOẠT CHÍNH TRỊ ĐẦU NĂM HỌC MỚI
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH THAM GIA HỘI NGHỊ BỒI DƯỠNG SINH HOẠT CHÍNH TRỊ ĐẦU NĂM HỌC MỚI
           Thực hiện Kế hoạch số 305-KH/TU,  ngày 27/7/2023 của Thành ủy Cao Bằng về Bồi dưỡng, tập huấn lý luận chính trị hè năm 2023 cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn thành phố Cao Bằng; Ngày 24 tháng 8 năm 2023, Thành ủy Cao Bằng đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng chính trị hè năm 2023 cho cán bộ quản lý và giáo viên 04 trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố, bao gồm: Trường THPT thành phố Cao Bằng, trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh, trường Trung học phổ thông Bế Văn Đàn và trường THPT Cao Bình. Hội nghị diễn ra tại trường Chính trị Hoàng Đình Giong, tỉnh Cao Bằng.
 
 
     Đ/c Tô Vũ Ninh - Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố Cao Bằng - tham gia báo cáo viên
       
          Tham dự và báo cáo tại hội nghị, có các đồng chí cán bộ, lãnh đạo của thành phố như: Đồng chí Tô Vũ Ninh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân thành phố, đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, đồng chí La Thị Vũ Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; thành phố Cao Bằng.

 
 
Đồng chí La Thị Vũ Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy
         
         Trong thời gian một ngày, các đồng chí báo cáo viên đã thông tin tới toàn thể hội nghị những vấn đề thời sự về kinh tế, chính trị và văn hóa - xã hội của đất nước nói chung và của tỉnh Cao Bằng nói riêng, trong đó tập trung vào các báo cáo và chuyên đề như: Kết quả Hội nghị lần thứ Bảy (Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ) Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Báo cáo kết quả sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứu XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; Tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong nước, tỉnh Cao Bằng nổi bật trong 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; Báo cáo kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2023 của Thành phố Cao Bằng.
          Tham gia hội nghị, toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh đã có mặt đầy đủ và lắng nghe nghiêm túc và tiếp thu các nội dung được thông tin. Đây là hoạt động sinh hoạt chính trị thường niên được Chi bộ nhà trường quan tâm và chú trọng, quán triệt, triển khai tới toàn thể đảng viên, cán bộ, nhân viên nhà trường. Qua một ngày tham dự hội nghị bồi dưỡng, cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh đã được học tập, tiếp nhận những vấn đề thời sự cấp bách của đất nước cũng như phương hướng, nhiệm vụ của tỉnh trong những tháng còn lại của năm 2023. Đó cũng là cơ sở để nhà trường xây dựng phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2023 - 2024 phù hợp với tình hình chung của tỉnh, của Ngành; góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh và của đất nước hiện nay. Đồng thời là định hướng để mỗi cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên trong nhà trường phấn đấu trong năm học mới, góp sức mình vào sự phát triển chung của tỉnh, của ngành giáo dục và của Nhà trường nói riêng./.
                                                                                    Hoàng Thị Ngọc Hà
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay161
  • Tháng hiện tại4,201
  • Tổng lượt truy cập2,135,872
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây