TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 VÀ KỈ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM

Thứ sáu - 14/10/2022 09:11
TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 VÀ KỈ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM
TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022 VÀ KỈ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM
       Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022, từ ngày 01/10 đến hết ngày 07/10/2022 Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng tổ chức nhiều hoạt động Hưởng ứng học tập suốt đời và kỉ niệm Ngày Khuyến học Việt Nam với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID -19”.
 

           Việc tổ chức Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng, giúp nâng cao nhận thức của giáo viên, nhân viên và học sinh về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động sự tham gia của tất cả các lực lượng trong nhà trường trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh; đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID - 19. “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID -19” có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong xu thế hiện nay với sự phát triển không ngừng của khoa học - công nghệ, chuyển đổi số chính là xu hướng của xã hội và đặc biệt là trong giáo dục. Việc áp dụng công nghệ vào giáo dục có vai trò tạo nên bước ngoặt phát triển cho giáo dục, tạo ra nhiều phương thức giáo dục mới, thông minh, hiệu quả, tiết kiệm nhiều chi phí hơn và chuyển đổi số sẽ tạo cơ hội học tập suốt đời cho mọi người.
           Nhà trường đã tổ chức các hoạt động trong Tuần lễ như: Ngày 01/10/2022 khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với sự tham gia đầy đủ của toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh; thi trang trí lớp học, xếp sách, tủ sách lớp học. Ngày 04/10/2022 thi thiết kế Infographic về Tuần lễ và Kỉ niệm Ngày Khuyến học Việt Nam; Trong tuần khuyến khích các lớp khai thác hiệu quả các sách tham khảo trong Thư viện trường; Tạo đường link liên kết các trang web, cuốn sách hay để thúc đẩy việc đọc sách.
Lớp 12A1 trang trí lớp học
 
 
Lớp 11A2 trang trí lớp học
           Kết thúc Tuần lễ Ban tổ chức đã khen thưởng các tập thể có thành tích cao trong các nội dung thi đua. Lớp có nhiều lượt khai thác sách tại Thư viện, thi xếp sách và thiết kế Infographic đạt giải nhất là lớp 11A1.
 
Học sinh lớp 11A1 quét mã QR để đọc sách
           Thông qua Tuần lễ toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã hiểu thêm về mục đích, ý nghĩa, vai trò, lợi ích của học tập suốt đời. Đặc biệt là việc chuyển đổi số trong giảng dạy và học tập.
Lớp 11A1 trang trí lớp học
Trang trí trưng bày sách
 BCH ĐOÀN TRƯỜNG
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay261
  • Tháng hiện tại4,599
  • Tổng lượt truy cập2,136,270
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây