SỐI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐẦU TUẦN

Thứ năm - 26/10/2023 20:53
SỐI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐẦU TUẦN
SỐI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐẦU TUẦN
      Trong buổi Lễ chào Cờ sáng  thứ 2 ngày 23 tháng 10 năm 2023 của trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa.
        Sau phần tổng kết thi đua của Đoàn trường là các hoạt động giới thiệu, tư vấn của  tổ Tư vấn tâm lý và giáo dục kĩ năng sống. Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Hồng Quyên- tổ phó đã công bố quyết định thành lập tổ tư vấn tâm lý và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh, bao gồm 19 đồng chí giáo viên, nhân viên do đồng chí Phạm Minh Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường làm tổ trưởng.
       Nội dung tư vấn tâm lý và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tập trung vào các vấn đề sau: 1. Tư vấn tâm lí lứa tuổi, giới tính, hôn nhân, gia đình, sức khỏe sinh sản vị thành niên phù hợp với lứa tuổi. 2. Tư vấn, giáo dục kỹ năng, biện pháp ứng xử văn hóa, phòng chống bạo lực, xâm hại và xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện. 3. Tư vấn tăng cường khả năng ứng phó, giải quyết vấn đề phát sinh trong mối quan hệ gia đình, thầy cô, bạn bè và các mối quan hệ xã hội khác. 4. Tư vấn kỹ năng, phương pháp học tập hiệu quả và định hướng nghề nghiệp. 5. Tham vấn tâm lí đối với học sinh gặp khó khăn cần hỗ trợ, can thiệp, giải quyết kịp thời. Giới thiệu, hỗ trợ đưa học sinh đến các cơ sở, chuyên gia điều trị tâm lý đối với các trường hợp học sinh bị rối loạn tâm lí nằm ngoài khả năng tư vấn của nhà trường.
        Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tuần lễ tôn vinh trang phục dân tộc, các thầy cô giáo và các em học sinh đã cùng mặc trang phục dân tộc trong buổi lễ chào cờ. Sau nội dung tìm hiểu về các trang phục truyền thống do cô giáo Nông Thị Bích Ngọc chủ tịch công đoàn nhà trường thực hiện là phần trình diễn trang phục dân tộc qua sự thể hiện của các cô giáo trong trường. Dưới đây là một số hình ảnh trong các hoạt động đó:
 
 
      
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay146
  • Tháng hiện tại3,403
  • Tổng lượt truy cập2,135,074
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây