DẤU ẤN ĐẸP VỀ NGHĨA TRI ÂN

Thứ hai - 04/12/2023 08:38
DẤU ẤN ĐẸP VỀ NGHĨA TRI ÂN
DẤU ẤN ĐẸP VỀ NGHĨA TRI ÂN
       Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Cao Bằng đã tổ chức hoạt động thăm hỏi và tặng quà tri ân các thày, cô nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ.
        Tham gia đoàn thăm hỏi và tặng quà có các đồng chí đại diện cho Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu, đại diện các tổ chức đoàn thể, các tổ chuyên môn và tổ chức năng trong trường.  Đoàn đã đến thắp hương tưởng nhớ, tri ân công lao của các cố nhà giáo là hiệu trưởng nhà trường từ những ngày đầu gian khó, vừa xây trường, vừa đảm bảo hoạt động dạy và học đó là cố nhà giáo Lưu Văn Vừ và cố nhà giáo ưu tú Phạm Gia Ích.
       Đoàn đã đến thăm hỏi các thầy cô nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kì: Nhà giáo Nguyễn Văn Quốc - nguyên hiệu trưởng giai đoạn 1986 - 1989 hiện thầy đang sinh sống tại xã Phi Hải, huyện Quảng Hòa; Nhà giáo Đàm Đông -  nguyên hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 1990 - 1998, nhà giáo Nông Văn Núi - Nguyên Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 2001 - 2010 và Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Thị Mai Nguyên -  nguyên Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 2010  - 2021, Nhà giáo Ưu tú Ngô Thị Loan -  nguyên phiệu nhà trường giai đoạn 1995 - 2001, Nhà giáo Dương Sách - nguyên phiệu trưởng năm 1979, nhà giáo Vũ Kim Phong - nguyên p Hiệu trưởng  giai đoạn 2007 - 2013 và Nhà giáo Đặng Quế Phan nguyên giáo viên Khu học xá Cao Bằng.
       Đây thực sự là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của các cán bộ, giáo viên, nhân viên  nhà trường đối với các thế hệ lãnh đạo của nhà trường. Đồng thời cũng nhằm tôn vinh và khẳng định những đóng góp cống hiến của các thế hệ lãnh đạo và những thầy cô giáo nguyên giáo viên Khu học xá Cao Bằng. Hoạt động cũng góp phần khơi dậy lòng tự hào, lòng yêu ngành, yêu nghề; tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và hiểu biết lẫn nhau trong cán bộ, nhà giáo và người lao động.
       Cuộc gặp gỡ, thăm hỏi đã diễn ra trong bầu không khí thân tình ấm áp với những câu chuyện cảm động về  mái trường  nơi mà thầy cô đã gắn bó và cống hiến, gửi trọn thanh xuân. Ngày 20/11 là ngày tất cả chúng ta tôn vinh và gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô giáo và những người làm công tác trồng người cao quý. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô nguyên là lãnh đạo của nhà trường, các thầy cô đã về hưu cũng như những thầy cô đang công tác tại trường. Kính chúc quý thầy cô luôn luôn khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc và gặt hái  được nhiều thành công trong cuộc sống.
Một số hình ảnh về hoạt động tri ân

Thăm hỏi và tặng quà Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Mai Nguyên
Nguyên Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 2010 - 2021
 

Thăm hỏi và tặng quà thầy Đàm Đông
Nguyên Hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 1990 - 1998
 

Thăm hỏi và tặng quà Nhà giáo Ưu tú Ngô Thị Loan
Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 1995 - 2001
 

Thăm hỏi và tặng quà Nhà giáo Đặng Quế Phan
Nguyên giáo viên Khu học xá Cao Bằng
 

Thăm hỏi và tặng quà Nhà giáo Nguyễn Văn Quốc và gia đình
tại Phi Hải, Quảng Hòa - Cao Bằng
 

Thăm hỏi và tặng quà Nhà giáo Dương Sách
Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường năm 1979


Nông Thị Bích Ngọc
Chủ tịch Công đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay193
  • Tháng hiện tại4,233
  • Tổng lượt truy cập2,135,904
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây