CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ VÙNG BÃO LŨ

Thứ năm - 12/09/2024 20:44
CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ VÙNG BÃO LŨ
CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ VÙNG BÃO LŨ

         Những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các huyện như Nguyên Bình, Bảo Lạc, Hà Quảng… đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng đã chung tay, đồng lòng hướng về đồng bào vùng bão lũ.
          Trước tình hình thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra đối với nhân dân tỉnh Cao Bằng trong thời gian vừa qua, ngày 12/9/2024, Chi bộ đảng, công đoàn trường, Chi hội chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh đã hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ của Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng, phát động ủng hộ nạn nhân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”. Tổng số tiền quyên góp được là 11.650.000đ (Mười một triệu sáu trăm năm mươi nghìn đồng).
         Số tiền trên tuy không nhiều, chưa đủ để giúp đồng bào ta khắc phục hết những hậu quả của thiên tai nhưng đó là tình cảm của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường; là mong muốn được hỗ trợ, chia sẻ phần nào những mất mát, đau thương của đồng bào trong lúc phải hứng chịu những thiệt hai nặng nề của cơn bão.
         Với những tình cảm chân thành sâu sắc của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh cũng như sự chia sẻ của cả nước với đồng bào vùng bão lũ, cùng với tính cách cứng cỏi, cần cù của người miền núi, Hi vọng đồng bào vùng bão lũ và các gia đình nạn nhân bị thiệt hại từng bước khắc phục hậu quả của thiên tai, ổn định cuộc sống và mảnh đất quê hương Cao bằng của chúng sẽ lại sớm hồi sinh.
 
Đồng chí Nông Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Công đoàn nhà trường phát động ủng hộ nạn nhân các xã huyện trên địa bàn tỉnh Cao Bằng bị thiệt hại do cơn bão số 3
 
        Một số hình ảnh các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường ủng hộ nạn nhân các xã huyện trên địa bàn tỉnh Cao Bằng bị thiệt hại do cơn bão số 3.
 
 
 

 

 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay162
  • Tháng hiện tại4,202
  • Tổng lượt truy cập2,135,873
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây