BỮA TIỆC MÙA XUÂN BẰNG TIẾNG ANH

Chủ nhật - 10/03/2024 22:47
BỮA TIỆC MÙA XUÂN BẰNG TIẾNG ANH
BỮA TIỆC MÙA XUÂN BẰNG TIẾNG ANH
       Ngày 1 tháng 2 năm 2024, Trường Trung học ph  thông Dân tộc Nội trú Cao Bằng tổ chức chương trình Liên hoan các câu lạc bộ năng khiếu, sở thích học sinh với chủ đề  "Chào Xuân 2024". Đây là chương tình ngoại khóa nằm trong chuỗi các hoạt động "Mừng Đảng - Mừng xuân Giáo Thìn 2024" với sự tham gia các CLB: Tiếng Anh, Cùng em khám phá Công viên Địa chất, Hát Then - Đàn tính, Thể thao và Nghệ thuật. Chương trình liên hoan là cơ hội để các câu lạc bộ trổ tài trên sân khấu dưới nhiều hình thức như ca, múa, nhạc, kịch,... Câu lạc bộ Tiếng Anh tham gia liên hoan với 80 học sinh, mang đến chương trình một tiểu phẩm bằng tiếng Anh mang tên "Vợ chồng A Phủ, xưa và nay", lấy cảm hứng từ "Vợ chồng A Phủ" của tác giả Tô Hoài. Xen lẫn giữa các chi tiết và sự kiện trong câu chuyện là các tiết mục hát và nhảy đặc sắc bằng tiếng Anh với hình thức sân khấu hoá, thu hút khán giả xem.
        Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho câu lạc bộ Tiếng Anh - đó là một kết quả xứng đáng cho sự cố gắng của tất cả các thành viên trong câu lạc bộ.
       Chương trình Liên hoan các câu lạc bộ với chủ đề “Chào Xuân 2024” đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo ra không khí sôi động hào hứng cho toàn thể học sinh cũng như cán bộ, giáo viên trong trường và đại diện phụ huynh Học sinh 13 lớp. Đây là hoạt động thiết thực nhằm mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, sôi nổi, và bổ ích, thu hút đông đảo HS tham gia, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể cho học sinh - nơi tất cả các thành viên có thể tham gia để thể hiện và chia sẻ kinh nghiệm  trong việc học Tiếng Anh. Đồng thời xây dựng môi trường tiếng Anh trong phạm vi nhà trường để học sinh có thể sử dụng tiếng Anh và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và hào hứng. Ngoài ra đây là một hoạt động tạo cơ hội cho học sinh có thể giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh cho những người yêu thích tiếng Anh, muốn rèn luyện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh làm công cụ giao tiếp.
                 Dưới đây là phần phát biểu của đồng chí Lãnh đạo: Lê Thị Lan Phương

           Một số hình ảnh  độc đáo do các thành viên câu lạc bộ Tiếng Anh thể hiện trong  tiết mục mở màn  "Vợ chồng A Phủ, xưa và nay".
 
 
 

                                    Hình ảnh các tiết mục hát và nhảy đặc sắc
 
 
 
 
 
 
    Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024 xin thay mặt CLB Tiếng Anh kính chúc tất cả các bạn một năm mới an khang thịnh vượng, bước vào một năm mới đầy hứa hẹn.

                                  TM CLB Tiếng Anh: Triệu Thị Đàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay181
  • Tháng hiện tại4,221
  • Tổng lượt truy cập2,135,892
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây