TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19

Thứ sáu - 04/03/2022 22:54
Trước những diễn biến mới của dịch COVID – 19, trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng đang triển khai nhiều giải pháp chủ động phòng, chống dịch, không để dịch bệnh lây lan trong trường học.

TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG

 TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19

 

Trước những diễn biến mới của dịch COVID – 19, trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng đang triển khai nhiều giải pháp chủ động phòng, chống dịch, không để dịch bệnh lây lan trong trường học. 

Nhà trường tăng cường công tác thông tin tuyên truyền nhằm tiếp tục nâng cao ý thức phòng chống dịch COVID -19. Tổ Tư vấn tâm lý và Quản lý ký túc xá (TVTL&QLKTX) duy trì bản tin và chương phát thanh phòng chống dịch COVID – 19 cung cấp các thông tin về dịch COVID – 19 như các biến thể mới, những dấu hiệu của người nhiễm COVID -19, các quy định mới về F1, tư vấn về chăm sóc sức khỏe, tuyên truyền thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, thực hiện đúng nguyên tắc “5K”, cập nhật tình hình số ca mắc mới trong ngày của tỉnh, thông báo về phân loại, đánh giá, xác định cấp độ dịch COVID – 19 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng,... các thông tin tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh luôn kịp thời, chính xác, thiết thực, bổ ích. 

C:\Users\Bich Ngoc\Downloads\481bcd8786314a6f1320.jpgC:\Users\Bich Ngoc\Downloads\d8fe3c6a77dcbb82e2cd.jpgC:\Users\Bich Ngoc\Downloads\8aae55c91e7fd2218b6e.jpg
 

Hằng ngày, trước sinh hoạt 15 phút đầu giờ tổ TVTL&QLKTX cập nhật tình hình sức khỏe của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, các trường hợp có những biểu hiện về sức khỏe như: sốt, ho, sổ mũi, đau đầu,… sẽ được nhân viên y tế test nhanh COVID – 19 và thực hiện các biện pháp hỗ trợ y tế cần thiết

Đội Cờ đỏ của Đoàn thanh niên và các ca trực chốt giám sát chặt chẽ, hạn chế tối đa việc học sinh tiếp xúc với người ngoài trường nhằm tránh để dịch bệnh lây lan trong học sinh.

Nhà trường duy trì công tác lao động vệ sinh, khử khuẩn phòng ở, lớp học đảm bảo tạo môi trường sinh hoạt và học tập an toàn, sạch sẽ. Thường xuyên rà soát, bổ sung kịp thời nước sát khuẩn, xà phòng và các vật dụng cần thiết phục vụ công tác phòng, chống dịch tại nhà trường. 

Các biện pháp trên đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm phòng chống dịch COVID – 19 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, bảo vệ an toàn cho nhà trường trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nhà trường tiếp tục duy trì các biện pháp phòng, chống dịch bệnh hiệu quả để cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh có một sức khỏe tốt, yên tâm dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay261
  • Tháng hiện tại4,773
  • Tổng lượt truy cập2,136,444
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây