VINH QUANG NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ tư - 29/11/2023 22:16
VINH QUANG NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
VINH QUANG NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
        Chương trình Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường Phổ thông DTNT tỉnh Cao Bằng tổ chức vào sáng ngày 20/11/2023 với sự có mặt và tham gia đầy đủ của cán bộ, nhân viên, giáo viên, cùng toàn thể học sinh trong trường. Đến dự có đồng chí Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đồng chí Bàn Quý Sơn, Trưởng ban dân tộc, Hội đồng nhân dân tỉnh; Đồng chí Nông Quốc Khôi, Phó chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Cao Bằng; Đồng chí Tô Phương Chi, Phó Bí thư tỉnh đoàn Cao Bằng; đại đại diện các ban ngành, đoàn thể và các thế hệ cán bộ, nhà giáo đã từng công tác tại trường, nay đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác.
          Về phía Sở GD&ĐT, nhà trường rất vui mừng được đón tiếp đồng chí Phan Văn Giáp - Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT và các đồng chí đại diện phòng chuyên môn của Sở.
 

         Mở đầu là các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề “Vinh quang nhà giáo Việt Nam” do các thầy cô giáo và em học sinh biểu diễn. Những tiết mục này được lựa chọn từ Hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11 được tổ chức vào tối 16/11.
 
 
 
       
     
   Tiếp theo, các đại biểu và thầy trò cùng ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; vinh danh các nhà giáo, cán bộ, viên chức nhà trường qua các thế hệ và biểu dương, khen thưởng các thầy cô và học sinh đã đạt thành tích tốt trong công tác giáo dục, học tập của nhà trường.
 
 
 
 
 
 
 
       
       Cũng trong Chương trình Kỉ niệm, đại diện học sinh và phụ huynh nhà trường đã có những lời phát biểu tri ân chân thành, cảm động và dành tặng những bông hoa tươi thắm đến các cán bộ, nhà giáo, người lao động đã và đang công tác tại trường.
 
 
 
 
 
         Chương trình Kỷ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo ra không khí ấm áp và niềm hạnh phúc cho những “Người lái đò”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh những người làm trong Ngành giáo dục và nối tiếp truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay168
  • Tháng hiện tại3,425
  • Tổng lượt truy cập2,135,096
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây