Chương trình tuyên truyền pháp luật và " Đông ấm cho em" tại Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh

Thứ tư - 20/01/2021 02:39
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021; Với mục đích tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong nhà trường, cung cấp kiến thức và kĩ năng sống cho học sinh về phòng chống xâm hại và quấy rối tình dục, bạo lực gia đình, bạo lực học đường, tuyên truyền phòng chống mua bán người và an ninh mạng. Ngày 18 tháng 01 năm 2020, Đoàn trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh phối hợp với chi đoàn kết nghĩa: chi đoàn phòng cảnh sát hình sự và hội phụ nữ phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Cao Bằng  thực hiện chương trình Tuyên truyền pháp luật  và chương trình “Đông ấm cho em” tại trường phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Cao Bằng. Tại buổi tuyên truyền các đoàn viên thanh niên được đồng chí Nông Cao Cường bí thư chi đoàn phòng cảnh sát hình sự tuyên truyền về các kiến thức và kĩ năng về phòng chống xâm hại và quấy rối tình dục, bạo lực gia đình, bạo lực học đường ; thông qua các tình huống cụ thể các đoàn viên thanh niên được trang bị các kĩ năng phòng chống mua bán người cũng như các kiến thức cơ bản về sử dụng mạng xã hội an toàn, luật an ninh mạng.
Trong buổi tuyên truyền pháp luật chi đoàn và hội phụ nữ phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Cao Bằng đã trao tặng 17 chăn ấm cho các em học sinh dân tộc thiểu số đặc biệt ít người như dân tộc Lô lô, Ngái,..  các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều cố gắng trong học tập với hi vọng trong giá rét của vùng cao những chiếc chăn ấm góp phần xua tan giá lạnh miền biên viễn của Tổ quốc.

Cũng trong dịp này các cựu học sinh của trường PT Dân tộc Nội trú tỉnh hiện đang công tác tại Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Cao Bằng  dành tặng 05 suất học bổng, mỗi suất trị giá  300 nghìn đồng với mong muốn động viên tinh thần học tập cho các em học sinh, khích lệ tinh thần hiếu học của đàn em,  mong  các em  tiếp tục học tập tốt xây dựng ước mơ, hoài bão của riêng mình để mai sau trở thành những người tài giỏi, lập thân lập nghiệp góp phần mái trường, xây dựng quê hương đất nước.

Một số hình ảnh hoạt động:
 

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay261
  • Tháng hiện tại4,683
  • Tổng lượt truy cập2,136,354
logo truong
©  TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 2, Phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 706  -  Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà giáo Lê Thị Lan Phương - Bí thư chi  bộ, Hiệu trưởng
Ghi rõ nguồn https://truongptdtntcaobang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây